Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng mới phát sinh hàng ngày
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm qua kênh online
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Chịu trách nhiệm đơn hàng cho đến khi khách nhận hàng và thanh toán
2. Chăm sóc khách hàng khác mới
- Chăm sóc các khách hàng đã vào hệ thống nhưng chưa mua hàng => thuyết phục khách hàng mua sản phẩm => chốt đơn
- Chăm sóc các tập khách hàng do công ty cung cấp (data thô, khách hàng collected…) bằng các hình thức khác nhau (chat, call…) nhằm đảm bảo mục tiêu doanh thu
3. Trực khách và hoàn thành báo cáo
- Trực khách qua inbox facebook ngoài giờ hành chính (có phân công chia ca) nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng bán hàng
- Hoàn thành đúng, đủ các loại báo cáo công việc do phòng ban, công ty yêu cầu
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

* Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các trường khối Kinh tế, chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
* Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương.
- Đã từng làm sale online (trực web, telesale..) là một lợi thế
* Kỹ năng:
- Độ tuổi 20 - 27, tất cả giới tính, sinh sống tại Hà Nội, có máy tính cá nhân
- Có yêu thích với công việc tư vấn và bán hàng, có động lực kiếm tiền và động lực phát triển cá nhân mạnh mẽ. Ham học hỏi, không ngại học cái mới
- Giao tiếp tốt, tư duy có hệ thống, sử dụng từ ngữ tiếng Việt tốt, giao tiếp được tiếng Anh là lợi thế.
- Tư duy dịch vụ, tinh thần hướng đến khách hàng, khả năng đeo bám tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, tự giác, tính kỷ luật cao
- Tư duy tích cực, hỗ trợ nhóm, chăm chỉ, cầu tiến

Phúc lợi công việc

- Lương chuyên viên từ 8 - 13 triệu.
- Môi trường làm việc hiện đại, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài.
- Lộ trình phát triển công việc rõ ràng, đánh giá minh bạch. Có cơ hội lên quản lý nếu kết quả làm việc xuất sắc.
- Được đào tạo quy trình tư vấn bán hàng bài bản. Tham gia vào các khóa học/tư vấn cập nhật và nâng cao kiến thức.
- Được đảm bảo các chế độ theo đúng qui định Pháp luật, được hưởng các chương trình phúc lợi do Công ty qui định.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm khác.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Trực ngoài giờ hành chính theo quy định của bộ phận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 0
Logo Công ty Cổ phần Lychee Công ty Cổ phần Lychee
Tầng 6, số 144 phố Đội Cấn - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Online (Trực Page)
Công ty Cổ phần Lychee
Nộp đơn